![]() |
---|
ความสำเร็จเกิดขึ้นจากประสบการณ์และความทุ่มเทมาตลอด 30 ปี ในการบริการด้านอาหารและความเอาใจใส่ต่อลูกค้า จนถึงวันนี้ เรามีลูกค้ามาใช้บริการรวมกว่า 120 ล้านครั้ง
ลักษณะกิจการ | ร้านพิซซ่า | |
ชื่อธุรกิจ (ไทย) | เดอะพิซซ่า คอมปานี | |
ชื่อธุรกิจ (Eng) | The Pizza Company | |
ความเป็นมา |
ความสำเร็จเกิดขึ้นจากประสบการณ์และความทุ่มเทมาตลอด 30 ปี ในการบริการด้านอาหารและความเอาใจใส่ต่อลูกค้า จนถึงวันนี้ เรามีลูกค้ามาใช้บริการรวมกว่า 120 ล้านครั้ง “เดอะ พิซซ่า คอมปะนี” ที่พร้อมให้บริการกว่า 700 สาขา ทั่วประเทศ
ในปี พ.ศ. 2544 เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป ได้แนะนำ “เดอะ พิซซ่า คอมปะนี” ที่ให้บริการพิซซ่า และพาสต้าสไตล์อิตาเลียน และด้วยรสชาติที่ถูกปาก และพิซซ่าที่หนักเครื่องทำให้ “เดอะ พิซซ่า คอมปะนี” เป็นแบรนด์พิซซ่ายอดนิยมที่สุดในประเทศไทย เดอะ พิซซ่า คอมปะนี สามารถให้การสนับสนุนอย่างเต็มรูปแบบ เริ่มตั้งแต่ให้คำแนะนำในการเลือกทำเลที่ตั้งการออกแบบร้าน และการเลือกใช้เครื่องมือต่างๆ การฝึกอบรมพนักงาน ไปจนถึงแผนการตลาดและส่งเสริมการขาย ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าคุณมีพันธมิตรทางธุรกิจที่แข็งแกร่ง เรามุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์ความอร่อยและความหลากหลายในด้านอาหาร เพื่อตอบสนองความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าอย่างเต็มที่ 100% ความมุ่งมั่นที่จะสร้างและพัฒนาร้านในตลาดใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลา นำเสนอแนวคิดที่ได้รับการพิสูจน์แล้ว ไม่ว่าจะเป็นการรับประทานอาหารภายในร้าน การส่งอาหารตรงถึงบ้าน ซึ่งเราเป็นผู้ประกอบการรายแรกที่ส่งฟรี รับประกันภายใน 30 นาที | |
ลักษณะสินค้า และบริการ |
แฟรนไชส์รายใหญ่ของประเทศ บริหารงานโดย เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป ที่มีประสบการณ์ และประสบความสำเร็จมากกว่า 30 ปี ในการบริการด้านอาหาร และความเอาใจใส่ต่อลูกค้า
เดอะ พิซซ่า คอมพานี มีแฟรนไชส์หลายแบรนด์ เช่น สเวนเซ่นต์ ซิซซ์เลอร์ แดรี่ควีน เบอร์เกอร์ คิง ที่พร้อมให้บริการกว่า 700 สาขาทั่วประเทศ | |
ประเทศ | Thailand ![]() | |
กลุ่มประเทศ | ASEAN Economic Community (AEC) ![]() | |
ค่าแฟรนไชส์ | 9,000,000 บาท | |
จำนวนสาขา | 188 สาขา | |
รายละเอียดสาขา | โดยแบ่งสัดส่วนเป็นรูปแบบแฟรนไชส์ราว 70% และบริษัทเป็นผู้ลงทุนเอง 30% | |
นโยบาย การขยายสาขา |
ขายแฟรนไชส์
| |
การลงทุน | การลงทุนในการฝึกอบรมพนักงานอย่างจริงจัง จะได้รับผลตอบแทนกลับคืนมาหลายเท่า รูปแบบและงบประมาณการลงทุน เดอะ พิซซ่า คอมปะนี
| |
ระยะเวลาคืนทุน | - | |
คุณสมบัติ ผู้ลงทุน | ||
สิ่งที่ได้รับ |
ด้วยการสนับสนุนของแบรนด์ที่เป็นที่รู้จักกันดีไปทั่วประเทศ และพนักงานด้านการตลาดผู้เปี่ยมประสบการณ์ของเรา ร้านใหม่ของผู้ซื้อแฟรนไชส์ทุกรายจะได้รับความสนใจจากลูกค้าในย่านนั้นทันที
การตลาด เดอะ พิซซ่า คอมปะนี
| |
อื่นๆ |
ทำไมต้อง เดอะ พิซซ่า คอมปะนี
|
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น